Tin công ty

Quan tâm khách hàng sử dụng cuối cùng - chìa khóa để thành công

  • 10/05/2020 - Đăng bởi admin
  • 528
Tiêu thụ sản phẩm song hành cùng lợi nhuận luôn đặt ra cho các nhà sản xuất xi măng bài toán thị trường. Trong cuộc đua dành thị phần buộc các DN phải luôn “cân não” để tiếp cận thị trường một cách tối ưu nhất. Việc nghĩ ra cách tiếp cận mới, hiệu quả nhằm giữ chân khách hàng luôn thôi thúc Xi măng Cẩm Phả. Hội nghị tri ân các chủ thầu, đội thợ xây dựng được Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả kết hợp với nhà phân phối tổ chức là minh chứng rõ ràng nhất cho cách làm mới mà ít doanh nghiệp xi măng làm được.
 
Bối cảnh thị trường xi măng trong tình trạng cung vượt cầu buộc Xi măng Cẩm Phả luôn tìm tòi và có cách tiếp cận thị trường riêng của mình. Dành sự “quan tâm đặc biệt” đến đội ngũ thợ xây tại các thị trường tiêu thụ xi măng - điều mà các công ty xi măng từ trước đến nay ít chú trọng là cách làm mới được XM Cẩm Phả áp dụng. Theo đó, năm 2018 - 2019, Công ty đã dành phần lớn kinh phí để tặng quà cho khách hàng sử dụng Xi măng Cẩm Phả bao gồm: đồ bảo hộ lao động (mũ, áo bảo hộ, khẩu trang, găng tay, đồng hồ). Đặc biệt, năm 2020, Xi măng Cẩm Phả triển khai tặng 1000 xe rùa chở vật liệu xây dựng trị giá 500 triệu đồng để phát tặng cho đội thợ xây.
 
Tại hội nghị, ông Trần Quang Hưng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả đã gửi lời cảm ơn chân tình tới các đại lý, nhà phân phối, chủ thầu xây dựng, tại khu vực Vân Đồn – Quảng Ninh. Những khách hàng này đã và đang cùng với công ty đưa thương hiệu Xi măng Cẩm Phả đến với người tiêu dùng địa phương một cách rộng rãi, hiệu quả nhất. Đồng thời, ông cũng chia sẻ những khó khăn của nhà phân phối, hệ thống đại lý, kinh doanh Xi măng Cẩm Phả trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các nhãn hiệu xi măng trên thị trường và nhu cầu tiêu thụ thấp. Tổng giám đốc Trần Quang Hưng cho rằng, mối quan hệ giữa Xi măng Cẩm Phả và nhà phân phối cũng như các đại lý bán lẻ không chỉ là quan hệ giữa nhà sản xuất, kênh phân phối mà cao hơn còn là sự gắn kết như những thành viên trong đại gia đình Xi măng Cẩm Phả. Bởi vậy, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả luôn luôn kề vai sát cánh cùng khách hàng, hỗ trợ, tất cả vì khách hàng chỉ mới mục tiêu duy nhất hợp tác cùng phát triển đưa thương hiệu Xi măng Cẩm Phả ngày một lớn mạnh.
 
Trước những chia sẻ của đại lý, hộ kinh doanh tiêu thụ Xi măng Cẩm Phả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng để phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường, lãnh đạo công ty cũng đã ghi nhận và cam kết thực hiện.
 
Năm 2020 là năm Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả có nhiều đổi mới trong chiến lược kinh doanh. Công ty đã và đang phối hợp với nhà phân phối đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ bán hàng đến đại lý, cửa hàng bán lẻ, các đội thợ xây và chủ thầu xây dựng.
 
 
Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả đã hướng dẫn chia sẻ với khách hàng cách sử dụng xi măng tiết kiệm, hiệu quả. Thực tế, qua những buổi hội nghị này, khách hàng đã có được sự hiểu hiết nhất định về đặc tính ưu việt của Xi măng Cẩm Phả. Tư duy kinh doanh sáng tạo vẫn tiếp tục thành công trong kinh doanh xi măng khi luôn lắng nghe và quan tâm tới khách hàng cuối cùng.
Bình luận bài viết
Về đầu trang
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top