Tin công ty

Xi măng Cẩm Phả tri ân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020)

  • 23/12/2020 - Đăng bởi admin
  • 335
Đến hẹn lại lên, vào những ngày cuối cùng của năm 2020, toàn thể CBCNV của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội nói chung và Công ty CP Xi măng Cẩm Phả nói riêng cùng nhau hướng về và chào đón một sự kiện rất ý nghĩa đối với nền Quốc phòng Việt Nam, đó là ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/2020). Nhằm kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020), ngày 21/12/2020, Công ty CP Xi măng Cẩm Phả đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt quân nhân, cựu quân nhân đang công tác để cùng nhau ôn lại Lịch sử truyền thống oanh liệt, hào hùng của Quân và Dân ta trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của đất nước.
 
 
Truyền thống, đạo nghĩa là những giá trị mà toàn thể người dân Việt Nam ta cần khắc ghi đời đời. Đó là hành trang tư tưởng của mỗi CBCNV trong học tập và rèn luyện. Ban lãnh đạo Công ty CP Xi măng Cẩm Phả mong muốn mọi CBCNV cần trân trọng, biết ơn và biến truyền thống yêu nước, truyền thống Cách mạng thành bản lĩnh, ý chí của người Việt Nam. Chúng ta hãy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng, không ngừng học tập, ra sức “Rèn đức luyện tài” và xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, kế thừa con đường xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh; đền đáp công ơn, sự hi sinh của các thế hệ cha anh đi trước. Chúng ta phải cần tiếp tục tham gia các Cuộc vận động lớn, cống hiến và lao động hết mình, quyết tâm vượt mọi khó khăn, vươn lên chiến thắng nghèo nàn, lạc hậu, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng hùng cường và giàu mạnh, để đất nước Việt Nam ta sánh ngang với cường quốc năm châu, như điều mà Bác Hồ đã hằng mong ước,…
 
 
Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, vấn đề dịch bệnh nhất là dịch Covid-19 đang hoành hành khắp năm châu. Chúng ta_những người chiến sĩ bằng sự tôi luyện trong Quân đội anh hùng hãy là những tấm gương tiêu biểu trong công tác phòng ngừa và giảm thiểu dịch bệnh. Cùng kề vai sát cánh bên lãnh đạo Công ty vượt qua khó khăn của dịch bệnh đưa Công ty chúng ta ngày càng phát triển bền vững, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh.
 
 
Nhằm tri ân, ghi nhận những đóng góp to lớn đối với đất nước, Tập đoàn và Công ty, Ban Tổng Giám đốc Công ty đã trao những phần quà đơn giản nhưng chứa đựng nhiều tình cảm để tặng các Quân nhân, cựu Quân nhân đang công tác tại Công ty.
 
 
Đây là hoạt động thường niên và đầy ý nghĩa của Công ty CP Xi măng Cẩm Phả trong suốt những năm qua. Qua đó, đã thổi bùng lên trong mỗi con người XMCP niềm tin tưởng chắc chắn vào sự thành công của công cuộc đổi mới, tương lai thành công của Cách mạng Việt Nam, nêu cao quyết tâm xây dựng “Đất nước Việt Nam XHCH ngày càng giàu mạnh, dân chủ và văn minh!”.
 
Tiếp nối sự kiện, ngày 22/12/2020, Ban lãnh đạo Công ty đã tham dự Hội nghị tổng kết hoạt động Cụm ĐVAT – ĐBAT năm 2020, Tổng kết công tác Quốc phòng – Quân sự địa phương năm 2020, Tổng kết công tác PCGNTT – TKCN năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Gặp mặt kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Tại Hội nghị, Công ty đã vinh dự được trao tặng giấy khen đơn vị và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và hoạt động Cụm Đơn vị an toàn – Địa bàn an toàn phường Cẩm Thạch năm 2020. Đó là kết quả đáng ghi nhận cho sự cố gắng, nỗ lực và là niềm động viên, khích lệ tinh thần to lớn đối với Công ty trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn đóng chân.
 
 
Một số hình ảnh
 
 
 
Bình luận bài viết
Về đầu trang
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top