Tin công ty

Xi măng Cẩm Phả tưng bừng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2022)

  • 21/10/2022 - Đăng bởi admin
  • 902
Tháng mười lại về trong niềm hân hoan của tất cả mọi người, là tháng của tuổi trẻ, của hy vọng và đặc biệt hơn hết là tháng để tôn vinh những người phụ nữ trong gia đình, những người trong vai trò làm vợ, làm mẹ. Ngày Phụ nữ Việt Nam luôn là một ngày thiêng liêng như thế để tất cả chúng ta có thể gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho một nửa thế giới. Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), Công ty CP Xi măng Cẩm Phả đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ trong Công ty.
 
 
Chiều ngày 18/10/2022, Hội Phụ nữ Công ty đã chủ trì tổ chức chương trình giao lưu thể thao môn bóng chuyền hơi nữ với sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc Công ty, các cán bộ chủ chốt, các Tổ chức quần chúng, đông đảo các cổ động viên đến từ các đơn vị trong Công ty và 4 đội bóng nữ với những “nickname” vô cùng độc đáo, ấn tượng: Nóc nhà, Đại bàng, Đoàn kết, Kiểm soát chất lượng.
 
Ban Tổng Giám đốc Công ty chụp hình lưu niệm cùng các đội bóng
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn ngay từ khi tiếng còi khai cuộc. Các vận động viên trên sân thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo của đội, với tinh thần thi đấu thể thao “trung thực, đoàn kết, cao thượng” đã cống hiến cho các cổ động viên, khán giả những trận đấu kịch tính, cùng nhiều pha bóng đẹp mắt. Chung cuộc, giải Nhất thuộc về đội Đoàn kết, giải Nhì thuộc về đội Kiểm soát chất lượng, đồng giải Ba là đội Nóc nhà và đội Đại bàng. Chương trình giao lưu thể thao là một hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết giữa chị em phụ nữ tại các đơn vị. Qua đó, cổ vũ động viên phong trào rèn luyện thể thao trong hội viên phụ nữ, nhất là bộ môn bóng chuyền hơi để nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.
 
 
Bên cạnh đó, sáng ngày 20/10/2022, đại diện Ban Tổng Giám đốc Công ty, đ/c Hoàng Quang Thoa – Phó Tổng Giám đốc cùng đ/c Nguyễn Văn Trang – TP. Tổ chức – Chính trị và đại diện BCH các Tổ chức Quần chúng đã đến từng phòng ban, phân xưởng để trao tặng quà và bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các CBCNV nữ.
 
 
“Đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có hình bóng của một người phụ nữ và đằng sau sự bền vững của một Công ty cũng luôn cần có sự đóng góp của nhiều chị em phụ nữ”. Một lần nữa, xin chúc “một nửa không thể thiếu của XMCP” luôn vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em mãi mãi xinh đẹp, hạnh phúc, thành công là những bông hoa rực rỡ, giỏi giang của XMCP và là động lực phấn đấu cho cánh mày râu của XMCP.
 
Về đầu trang
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top