Tin công ty

XMCP trao yêu thương đến một nửa thế giới nhân ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2020)

  • 20/10/2020 - Đăng bởi admin
  • 295
Như thường lệ, khi cơn gió lạnh đầu mùa ùa tới cũng là lúc thời tiết ngả mình vào những ngày cuối thu. Bầu trời cao vợi, mây lơ lửng thành từng tầng, những tia nắng vàng vương vãi trên mặt đường, gió vẫn thổi se se trên đường phố mang theo mùi hoa sữa nồng nàn. Tất cả đều chỉ có thể cảm nhận chứ không thể gọi tên. Những ngày này, dọc hai bên đường trung tâm thành phố Cẩm Phả, những bó hoa tươi thắm đang được cắm, tỉa một cách tỉ mỉ như những món quà ý nghĩa chuẩn bị được gửi tới những nữ chủ nhân nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam.
 
Hòa chung trong không khí ấy, được sự quan tâm, ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty CP Xi măng Cẩm Phả, Hội Phụ nữ Công ty chủ trì phối hợp cùng các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức nhiều hoạt động, chương trình độc đáo chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).
 
 
Đến với Xi măng Cẩm Phả, có lẽ điều gây ấn tượng nhất về những CBCNV nữ nơi đây là hình ảnh những người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, duyên dáng, luôn nhiệt tình, năng động trong mọi hoạt động của Công ty. Đã thành thường lệ, vào 17h00 - 17h30 mỗi thứ 5 hàng tuần, các đơn vị cùng các Tổ chức quần chúng trong Công ty luôn tích cực tham gia hoạt động “Thứ 5 xanh” dọn dẹp vệ sinh, tạo môi trường làm việc thân thiện. Để có những hành động thiết thực chào mừng ngày lễ của chính phái đẹp, từ 16h00 – 17h30 ngày 16/10/2020, BCH Hội Phụ nữ Công ty đã chủ động phát động phong trào “Xanh – Sạch – Đẹp”, dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên cây xanh nhà máy với sự tham gia của gần 50 Hội viên nữ tại Nhà máy chính.
 
 
Nói đến bóng đá chúng ta thường hay nghĩ ngay đến môn thể thao mà chủ yếu cánh đàn ông đam mê, mà ít có sự tham gia của chị em phụ nữ. Trong dịp này, một hoạt động đặc biệt, mới lạ thu hút rất nhiều CBCNV chính là sự ra quân của hai đội bóng đá nữ đại diện cho hai khối Văn phòng và Sản xuất của Công ty. Chiều ngày 19/10/2020, tại sân bóng Công ty đã diễn ra trận đá bóng vô cùng đặc biệt và hấp dẫn.
 
 
Tham gia cổ vũ tinh thần thi đấu cho các đội bóng có Ban Tổng Giám đốc Công ty, trưởng phó các đơn vị và rất nhiều các cổ động viên nhiệt tình đến từ các phòng, ban, phân xưởng tại Nhà máy chính.
 
Sau 2 hiệp thi đấu sôi nổi, đầy kịch tính với hàng loạt các tình huống nguy hiểm được tạo ra ở khung thành của hai đội, cùng những pha xử lý bóng và đường chuyền đẹp mắt, đội “Cute hạt me” (Khối Văn phòng) đã giành chiến thắng đội bóng “Chơi là chất” (Khối Sản xuất) với tỷ số 1 - 0.
 
 
 
Kết thúc trận giao hữu, buổi tối cùng ngày, tại nhà ăn Công ty đã tổ chức buổi giao lưu liên hoan, gặp mặt chúc mừng các CBCNV nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10. Ban Tổng Giám đốc Công ty đã dành tặng lời khen, lời cảm ơn, lời chúc đầy tình cảm, sự tự hào và trao tặng hoa chúc mừng cho hai đội bóng và đại diện nữ CBCNV tại các đơn vị. Đồng thời trao tặng hoa và quà chúc mừng ba đồng chí đạt giải trong cuộc thi viết “Phụ nữ nhân ái” do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội phát động. Đây là kết quả đáng ghi nhận cho sự nỗ lực, nhiệt tình, nhiệt huyết, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của CBCNV nữ XMCP. 
 
 
 
Khép lại những cảm xúc chân thành, từ trong sâu thẳm trái tim mình, mỗi chúng ta hãy dành một vị trí trang trọng nhất để lưu giữ tình yêu, sự trân trọng, lòng biết ơn đối với người phụ nữ mình yêu thương. Xin được dành tặng những bông hoa tươi thắm nhất với lời chúc các chị em XMCP một ngày lễ ấm áp, hạnh phúc và thành đạt, luôn xứng đáng với vinh dự mà Bác Hồ đã tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Bình luận bài viết
Về đầu trang
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top